Monday, December 21, 2015

LIST TỔNG HỢP PHIM GIÁNG SINH THUYẾT MINH-VIỆT SUB

LIST TỔNG HỢP PHIM GIÁNG SINH THUYẾT MINH-VIỆT SUB

[Việt sub]Nơi tình yêu bắt đầu - The Holiday 2006
[Việt sub] Ông già noel - The Santa Claus 1994
[Việt sub] Sự Trỗi Dậy Của Các Vệ Thần - Rise Of The Guardians (2012)
[Việt sub] Christmas Arthur 2011
[Thuyết minh] Niko - A christmas adventure 1+2
[Việt sub] The polar express - Tàu tốc hành Bắc Cực2004
[Việt sub] Giáng sinh hoàng gia - A Royal Christmas 2014
[Việt Sub] Sống sót mùa Giáng Sinh - Surviving Christmas 2004
[Việt sub]Giải Cứu Ông Già Noel-Saving Santa 2013
[Viêt sub] Truy tìm giáng sinh - Fiding Christmas 2013
[Thuyết minh] Giáng sinh ở Boston - christmas in Boston 2005
[Việt sub] Madagascar- điệp vụ giáng sinh
[Việt Sub] Thần tình yêu đêm giáng sinh - Christmas Cupid  2010
[VietSub-Xmas]Nàng Santa - Help For The Holidays
[VietSub]Get Santa - Truy đuổi ông già Noel
[VietSub] 4 Christmas - Giáng sinh kỳ quặc
[Englisg Sub] Christmas với gia đình Krank [Christmas with the Kranks]
Giáng sinh khắp nơi trên thế giới

Giáng sinh cổ tích ở Âu Châu 

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD VỚI LINK "OUO.IO" VÀ "MEGA.NZ" | [GUIDE TO DOWNLOAD WITH "OUO.IO" AND "MEGA.NZ" ]


 from Cafeesang.Tk [Việt sub] Giáng sinh hoàng gia - A Royal Christmas 2014


Sẽ ra sao khi người yêu bạn tự dưng nói anh ấy là Hoàng tử và bạn bỗng dưng phải học đủ thứ lề thói lễ nghi hoàng gia? Sẽ ra sao nếu bà mẹ chồng tương lai của bạn không hề là một người tỏ ra dễ tính, luôn áp đặt bạn vào những trọng trách to lớn hơn cả những gì bạn suy nghĩ. Và sẽ ra sao nếu tự dưng nhảy ra một đối thủ xen vào tình yêu của bạn trong khi bạn mệt đến phát điên mà vẫn không vừa lòng nhà chồng? Bạn sẽ từ bỏ chứ?

 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk [Việt Sub] Sống sót mùa Giáng Sinh - Surviving Christmas 2004
Surviving Christmas quả là một bộ phim hài thú vị về tình cảm gia đình. Drew Latham (Ben Affleck) ở Chicago là một người thành đạt trong cuộc sống nhưng có nguy cơ phải trải qua kỳ Giáng sinh cô đơn lủi thủi. Cô bạn gái về đoàn tụ gia đình, bạn bè thì không máu me với kế hoạch phiêu lưu xa xôi của anh ta, người thân ruột thịt lại chẳng còn ai, Drew đành tìm bác sĩ tâm lý giải tỏa. Lời khuyên chân thành dành cho anh là trở lại căn nhà thời thơ ấu. Nhưng một gia đình khác đã dọn tới đây ở, họ không mấy hào hứng chào đón gã trai xa lạ trong dịp lễ Noel. Ngược lại, Drew khao khát một mái ấm gia đình nên sẵn sàng quẳng ra 250 nghìn USD thuê nhà Valco đóng vai “tổ ấm” tới 12 giờ kém 1 phút đêm Giáng sinh. Nhưng câu chuyện bỗng trở nên thú vị khi cô con gái duy nhất của nhà ấy trở về.


 from Cafeesang.Tk [Việt sub]Giải Cứu Ông Già Noel-Saving Santa 2013

Câu chuyện kể về một cậu nhóc tiểu tiên, là 1 thiên tài. Biết được việc ở tương lai sẽ có đám người đến cướp quả cầu thời gian và gây trở ngại cho ông già Noel. Cậu quyết định quay về quá khứ để báo tin và giúp đỡ cho ông.

 from Cafeesang.Tk [Viêt sub] Truy tìm giáng sinh - Fiding Christmas 2013

Ryan là một người mẹ đơn thân, cô cảm thấy vui vẻ chấp nhận con trai mình là người đàn ông quan trọng nhất trong cuộc đời cô. Nhưng mọi việc xảy ra khi anh trai của Ryan là Owen cũng cảm thấy không may mắn trong tình yêu sau một cuộc chia tay tồi tệ, và anh quyết định đổi chỗ ở của mình với anh chàng Sean. Và điều kỳ diệu đã xảy ra với một trái tim nguội lạnh, Ryan cảm thấy một tia lửa ngay lập tức với người hàng xóm mới của cô nhưng liệu cô phải làm gì để có được tình cảm của Ryan?

 from Cafeesang.Tk [Thuyết minh] Giáng sinh ở Boston - christmas in Boston 2005

Gina và Seth đã là bạn văn của nhau 13 năm nay và giờ là lúc gặp mặt ngoài đời. Họ dùng ảnh của những người bạn thân của họ để gửi cho nhau như hình nhân thế mạng. Mọi chuyện phức tạp và có hậu đang đến.

 from Cafeesang.Tk [Việt sub] Madagascar- điệp vụ giáng sinh

Bầy cánh cụt tại vườn thú Centre Park tưng bừng đón Giáng sinh. Binh nhì Cánh cụt, vì không muốn chàng gấu Bắc cực chuồng bên đón Giáng sinh trong cô đơn đã quyết định trốn khỏi vườn thú đi tìm quà cho người bạn tội nghiệp.



 from Cafeesang.Tk [Việt Sub] Thần tình yêu đêm giáng sinh - Christmas Cupid  2010

Câu chuyện kể về Sloane Spencer, một nhà quản lý truyền thông làm việc tại L.A và người bạn hàng rắc rối của mình, Caitlin Quinn. Khi Caitlin Quinn bỗng dưng chết một cách khó hiểu, hồn ma của cô đã giúp Sloane tìm đúng tình yêu của cuộc đời cô. Cùng với sự giúp đỡ của một hồn ma khác, họ đưa Sloane về với những mối quan hệ quá khứ, hiện tại và tương lai của cô.

 from Cafeesang.Tk [VietSub]Nàng Santa - Help For The Holidays

Sara Vancamp là một người mẹ bận rộn không hề biết đến khái niệm Giáng sinh. Christine một cô gái đến từ ngôi làng của ông già Noel. Cô luôn khát khao làm nhiều việc thực tế có ích hơn là làm đồ chơi ở Bắc Cực. Và cô đã quyết định đến với thế giới thực để giúp đỡ Sara và hai đứa con của cô. Nhưng Christine sẽ phải làm gì để Giang sinh quay trở lại với gia đình VanCamp?

 from Cafeesang.Tk [VietSub-Xmas]Get Santa - Truy đuổi ông già Noel

Phim Truy Đuổi Ông Già Noel - Get Santa 2014:
 Hai cha con Steve và Tom quyết định giúp đỡ Ông Già Nô-En khi ông ấy đang gặp khó khăn lúc phát quà Giáng Sinh, khi 2 cha con phát hiện ông già Nô-En đang bị cảnh sát truy đuổi và đâm sầm vào nhà xe của họ.
--------------------------------------------
 from Cafeesang.Tk [VietSub] 4 Christmas - Giáng sinh kỳ quặc
Bộ phim nói về 1 couple Kate và Brad sống hạnh phúc với nhau mà không cần kết hôn lo lắng cho con cái. Giáng sinh đến một điều không thể ngờ là ba mẹ của họ lại tổ chức tiệc giáng sinh trong cùng 1 ngày. Họ phải đi tới tận 4 nơi để đón mừng Giáng sinh. Kate và Brad đều cảm thấy xấu hổ với nhau vì những gì gia đình họ đã làm.
Cũng chính vì điều này đã xảy ra sự tranh cãi giữa họ. Liệu họ có thể tham gia 4 tiệc giáng sinh trong 1 ngày không? Họ có sống vui vẻ hạnh phúc với nhau sau khi biết sự thật về gia đình không? Mời các bạn đón xem.


 from Cafeesang.Tk


 Là bộ phim hài khá thú vị về gia đình Kranks vốn định đón Giáng sinh bằng một kỳ nghỉ ở bãi biển đầy nắng rồi chuyện bất ngờ xảy ra và họ lại phải loay hoay trở về chuẩn bị một Giáng sinh trong phút chót. 
Những tình huống chọc cười trong quá trình cả gia đình nháo nhào lo tổ chức tiệc đêm Giáng sinh và tình cảm gia đình, tình láng giềng chính là những nét nổi bật nhất của phim.

 from Cafeesang.Tk PHÓNG SỰ GIÁNG SINH KHẮP NƠI TRÊN THẾ GIỚI

 from Cafeesang.Tk PHÓNG SỰ - GIÁNG SINH CỔ TÍCH Ở ÂU CHÂU

 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk [Việt sub]Nơi tình yêu bắt đầu - The Holiday 2006

Iris và Amanda là hai người phụ nữ trẻ trung xinh đẹp, tuy ở hai phương trời khác nhau nhưng lại có một điểm chung là không gặp may mắn trong tình yêu. Tình cờ họ quen nhau vì cùng tham vào một website và đồng ý trao đổi nhà cho nhau trong kì nghỉ đông mong thay đổi không khí và nhằm xoa dịu niềm đau. Thế nhưng một câu chuyện mới lại bắt đầu khi bất ngờ hai người đàn ông xuất hiện như để sưởi ấm trái tim họ trong mùa đông lạnh lẽo.

 from Cafeesang.Tk [Việt sub] Ông già noel - The Santa Claus 1994

Trong đêm Noel, người đàn ông "lỡ" làm chết ông già Noel, thế là anh phải mặc bộ đồ của ông và biến thành ông già tuyết.

 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk [Việt sub] Sự Trỗi Dậy Của Các Vệ Thần - Rise Of The Guardians (2012)

Rise of the Guardians (Sự Trỗi Dậy Của Các Vệ Thần) kể về một tên ác quỷ có tên là Pitch âm mưu chiếm lĩnh thế giới bằng cách khơi dậy nỗi sợ hãi trong trái tim trẻ con khắp mọi nơi, một nhóm những người hùng - Ông Già Noel, Chú Thỏ Phục Sinh, Người Cát Nàng Tiên Răng và Jack Frost - hợp lực lại để ngăn cản Pitch. Nhưng đây không phải là tập hợp những nhân vật lấy ra từ các câu chuyện kể, The Guardians là một nhóm người hùng với những sức mạnh đặc biệt. Giờ cùng nhau hợp lực chống lại một kẻ thù chung, The Guardians lắng nghe lời kêu gọi và kết hợp sức mạnh để đánh bại Pitch và bảo vệ thế giới khỏi bóng ma sợ hãi…


 from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk  from Cafeesang.Tk [Việt sub] Christmas Arthur 2011

Là bộ phim 3D mới nhất của hãng Sony Pictures, tiết lộ câu trả lời đáng kinh ngạc, chưa bao giờ được nhắc tới cho câu hỏi của mọi đứa trẻ khi Giáng Sinh về "làm thế nào ông già Noel phân phát hết tất cả những món quà trong một đêm?" Đó là nhờ trung tâm phân phát quà của ông già noel, một trung tâm siêu công nghệ cao hoạt động ẩn bên dưới Bắc Cực. Nhưng trung tâm của bộ phim là một câu chuyện về gia đình Arthur, và cậu bé Arthur phải thực hiện một nhiệm vụ cấp bách hoàn thành trước hoàng hôn ngày lễ Giáng sinh. Để trao 2 tỷ món quà chỉ trong một tiếng đồng hồ đêm Giáng sinh, ông già Noel và các yêu tinh lùn trong phim 'Arthur Christmas' (Giáng sinh phiêu lưu ký) đã sử dụng nhiều món 'đồ chơi công nghệ' rất hiện đạiBạn đã bao giờ tự hỏi “làm thế nào mà ông già Noel lại có thể trao 2 tỷ món quà chỉ trong vỏn vẹn một đêm Giáng Sinh?” Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời hết sức thú vị và đầy bất ngờ trong bộ phim “Arthur Christmas”. Bên cạnh đó, nhân vật trung tâm của phim là cậu bé Arthur phải thực hiện một nhiệm vụ cấp bách trước rạng sáng ngày lễ Giáng Sinh.

 from Cafeesang.Tk [Thuyết minh] Niko - A christmas adventure 1+2

Câu chuyện về cậu chàng tuần lộc tên là Niko vốn là con trai của một anh chàng tuần lộc nằm trong đội bay của ông già Noel. Niko cùng trải qua những chuyến phiêu lưu chống lại bọn xấu muốn hãm hại ông già Noel. 

 from Cafeesang.Tk [Việt sub] The polar express - Tàu tốc hành Bắc Cực2004

Đêm Giáng sinh đầy tuyết, một cậu bé tỉnh dậy lúc nửa đêm và bắt gặp chuyến tàu tốc hành đến Bắc cực đang ghé ngang nhà mình... Bước lên tàu, cậu bé bắt đầu một chuyến phiêu lưu đầy ngạc nhiên và thích thú đến thăm xứ sở của ông già Noel cùng bao khám phá bất ngờ.

Dựng từ cuốn chuyện thiếu nhi cùng tên chỉ 32 trang của nhà văn Chris Van Allsburg, ấn hành năm 1984 (vốn đơn giản và quen thuộc với người Mỹ bởi cuốn truyện được xem là kinh điển của thể loại thiếu nhi) cùng bàn tay tài hoa của đạo diễn Robert Zemeckis, bộ phim đã đưa chúng ta vào 

POST FROM EMOXONE



HƯỚNG DẪN DOWNLOAD VỚI LINK "OUO.IO" VÀ "MEGA.NZ" | [GUIDE TO DOWNLOAD WITH "OUO.IO" AND "MEGA.NZ" ]
[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Hitleap, fast and efficient autosurf Otohits.net, fast and efficient autosurf http://emoxone.blogspot.com/search/label/MOVIE

No comments:

Post a Comment