Friday, October 03, 2014

[Android] Ứng dụng siêu độc đáo phần 1

[​IMG]
Ứng dụng hack game online siêu đỉnh cấp!
Bạn đang chơi COC, BB... còn chờ gì nữa mà không tải Xmodgames để có thể cập những bản hack game ngon nhất: hack vàng, hack thời gian, hack chống bị up sọt.
Quá ngon, khám phá ngay thôi!
Link Tải
File Apk

Trình quản lý trang Facebook
[​IMG]
Bạn là người dùng Facebook và đang là admin của một Fanpage nào đó thì không thể bỏ qua ứng dụng này. Nó giúp bạn quản lý Fanpage dễ dàng hơn mà không phải dùng đến máy tính [​IMG].
Nào là đăng Trạng thái lên fanpage, đăng ảnh, trả lời bình luận... Trên máy tính như nào thì ứng dụng này cũng có hết [​IMG]
Link Tải
File Apk

Flash Alerts
[​IMG]
Cái này trên Iphone có lâu rồi, nhưng trên android thì chưa phổ biến lắm nên mình xin giới thiệu cho bạn ứng dụng này. Nó sẽ nhấp nháy đèn Flash trên máy bạn khi có cuộc gọi đến hay là tin nhắn văn bản. Nếu bạn có để rung, tắt rung và tiếng để điện thoại đâu đó, khi có cuộc gọi bạn vẫn có thể dễ dàng nhìn thấy đèn Flash nhấp nháy mà không sợ bỏ lỡ điều gì.
Nó chạy ngầm nhưng không tốn pin đâu [​IMG]
Link Tải
File Apk

Penis Size
[​IMG]
Bạn tò mò về kích thước "thằng nhỏ" của mình, không biết cách đo thể nào cho chính xác? Kích thước thể nào thì là đạt chuẩn trung bình? Hãy sử dụng Penis Size, nó sẽ giúp vạn trả lời những thắc mắc trên [​IMG])
Link Tải
File Apk

Tra cứu biển số xe
[​IMG]
Một tiện ích dành cho các thanh niên thích sự nguy hiểm bằng việc am hiểu biển số xe cộ các tỉnh.
Rất nhanh chóng bạn có thể tra cứu và xác định được chủ xe thuộc tỉnh nào và biết đâu đấy lại giúp bạn "có thông tin" khởi đầu về đối tượng bạn muốn nói chuyện hoặc kết thân [​IMG]
Link Tải
File Apk

Lens
[​IMG]
Các bạn sẽ khá bất ngờ khi khám phá ra khả năng của điện thoại khi sử dụng ứng dụng này.
Biến điện thoại của bạn trờ thành 1 cái kính lúp có thể có thể thay đổi zoom lên x32 so với khả năng x4 thường có sẵn.
Tuy nhiên đây là dạng zoom kỹ thuật số nên yêu cầu máy ảnh của máy cũng phải có cấu hình tương đối.
Link Tải
File Apk

Voice Unlocker

Ghé miệng vào điện thoại thì thầm: "Vừng ơi mở cửa ra!" và ngay lập tức màn hình sẽ được mở khóa [​IMG])
App này chuyên dành cho các thanh niên thích bày đặt và thích sự nguy hiểm.
PS: có thể tự đặt nhiều mật lệnh theo cách của bạn.
Link Tải
File Apk

Aeon Icon Pack
[​IMG]
Với phong cách hiện đại neon tươi sáng rực rỡ nhiều màu sắc trên nền tối của dải ngân hà khiến cho bạn có cảm giác như du hành vũ trụ đến tương lai [​IMG]
[​IMG] Bộ icon pack này phù hợp với các bạn trẻ thích xu hướng hiện đại, cá tính, thích xem phim khoa học viễn tưởng và giàu trí tưởng tượng.
Chú ý: bạn phải cài Launcher mở rộng trước khi cài bộ icon này nhé.
Link Tải
File Apk

Keypad Lock Screen
[​IMG]
Mang giao diện khoá phím của IOS lên thiết bị Android cho bạn nào thích "đổi gió" màn hình khoá.
Lâu lâu đổi màn hình khoá khác cho mới lạ các bác à
Link Tải
File Apk

Bộ lọc màn hình giảm mỏi mắt

Ứng dụng rất hay, tốt cho mắt bạn và tiết kiệm pin.
Bạn có sở thích đọc báo, đọc truyện trên điện thoại nhưng vì màu sắc của màn hình sẽ làm bạn dễ mỏi mắt, với ứng dụng này sẽ giúp bạn không còn mỏi mắt.
Nó có thể thêm bộ lọc màu trực tiếp lên nền màn hình của bạn, như bộ lọc thêm hiệu ứng màu ở các ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Bạn có thể điều chỉnh màu sắc vàng, đen trắng, xanh...để đọc báo không mỏi mắt hay là dùng nó với mục đích tiết kiệm pin, giống kiểu chức năng Siêu tiết kiệm pin trên chiếc Galaxy S5 biến màn hình của nó như một chiếc máy đen trắng. \m/
Link Tải
File Apk


AdAway - Chặn Quảng Cáo
[​IMG]
Bạn có thấy kích thích với ứng dụng này không?
1 ứng dụng loại trừ những thứ bực mình cho bạn đó là ,khi bạn xem phim hay đọc báo chơi game ,những host quảng cáo làm phiền bạn.Thì giờ đây trong tay bạn đã có 1 siêu app mang tên AdAway giải quyết giúp bạn rồi đấy.
Link Tải
File Apk

 Cover Lock Screen (beta)

Cover Lock Screen (beta) for Android có thể tự đưa máy về chế độ im lặng vào buổi tối khuya, tự động đưa ra các ứng dụng giải trí khi bạn cắm headphone vào máy.... ngoài ra, nó còn có thể phân biệt bối cảnh của người dùng là tại nhà hay đang ở nơi làm việc thông qua các địa chỉ được nhập sẵn, từ đó Cover sẽ tự động đưa điện thoại về các chế độ và hiển thị các ứng dụng phù hợp dành cho người dùng. Tất cả những tính năng tự động này đều có thể được kiểm soát thông qua sự cài đặt người sử dụng.
Link Tải
File Apk

Memory Booster - RAM Optimizer
[​IMG]
Memory Booster - RAM Optimizer : Ứng dụng tăng tốc điện thoại giúp bạn tăng tốc hoạt động trên android của mình Với Memory Booster - RAM Optimizer sẽ là một trong những lựa chọn tốt cho người dùng smartphone.
Từ nay không sợ máy điện thoại bị đơ hay chậm như rùa nữa nhé.
Link Tải
File Apk

ROEHSOFT RAM-EXPANDER (SWAP)

Tạo ram ảo trên bộ nhớ thẻ sd dung lượng trống lên đến 4gb, giúp người dùng diện thoại chơi game hay sử dụng những ứng dụng nặng chạy trên nền android 1 cách mượt mà nhất.
Link Tải
File Apk

Chống trộm cắp báo động PRO
[​IMG]
Ôi thật tuyệt khi nói đến chống trộm cho điện thoại.
Tôi đang dùng và cảm thấy rất thích, chống trộn khi sạc pin hoặc khi ngủ có ai cầm điện thoại di chuyển đi chỗ khác thì 1 người bảo vệ trung thành có tên rất pro.Chống trộm cắp báo động cho bạn biết .thật là tiện lợi phải không nào.
Link Tải
File Apk

Android Lost

Ứng dụng giúp tìm kiếm điện thoại bị mất hoặc thất lạc. Tải và làm theo các bước sau:
A. Đăng ký và cài đặt tài khoản Gmail cho điện thoại.
B. Cài đặt ứng dụng Android Lost
C. Khi bị thất lạc điện thoại, bạn truy cập trang Android Lost và đăng nhập bằng tài khoản Gmail trùng với tài khoản trên điện thoại.
Ứng dụng giúp quản lý và điều khiển khá nhiều thứ trên máy đấy nhé.
Link Tải
File Apk


POST FROM EMOXONE



HƯỚNG DẪN DOWNLOAD VỚI LINK "OUO.IO" VÀ "MEGA.NZ" | [GUIDE TO DOWNLOAD WITH "OUO.IO" AND "MEGA.NZ" ]
[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Hitleap, fast and efficient autosurf Otohits.net, fast and efficient autosurf http://emoxone.blogspot.com/search/label/MOVIE

No comments:

Post a Comment